Cám ơn quý vị và các bạn đã ghé thăm Website! Chúc quý vị và các bạn niềm vui, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống
CLINIQUE HAPPY TO BE



Mùi hương thơm ngát chứa chan tình cảm là sự tán dương dành cho bạn và những cảm xúc mạnh mẽ của bạn. Clinique happy to be chứa đựng bản chất thực sự của niềm hạnh phúc khi những điều thầm kín được bày tỏ, thể hiện sự dâng trào và mãn nguyện của tình cảm lúc chúng ta đủ bản lĩnh để thể hiện nó không một chút đắn đo, ngượng ngập.

Clinique happy to be là một hương thơm mới được chế tạo từ hoa cỏ. Nó là sự pha trộn của những mùi hương căng tràn nhựa sống và ẩm ướt cùng những loài hoa cỏ đặc sắc. Hương thơm rung động mạnh mẽ với sự êm ái gợi tình là sự tương phản gây ngạc nhiên và thích thú. CHTB phá vỡ mọi luật lệ và làm thoả sự thưởng thức mới… Đó là hương vị của niềm vui và sự thanh thoát.

Clinique happy to be là loại nước hoa hiện đại pha trộn thành từng lớp và những kết cấu giống như một kiểu trang phục kết hợp giữa sọc vằn, caro và len sọc vuông. Ấn tượng ban đầu là sự thơm mát ngọt ngào và ướt đẫm sương sớm với quả lê “mang đến một sắc thái lạnh”. Mùi hương giữa chứa đựng những gì đẹp đẽ nhất của hoa dâm bụt, hoa hồng Bungari và hoa tử đinh hương tạo nên một hiệu quả về hương thơm một cách sắc sảo. Cuối cùng là sự kết hợp của bơ dừa, sắc thái nhẹ nhàng cùng với gỗ đàn hương và hạt vừng làm tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm.

Kiểu chai:
CHTB được chứa trong chai xịt bằng thủy tinh, được trang hoàng đầy lôi cuốn với chữ viết tay theo phong cách tự do “Happy to be” với mức độ biến đổi khác nhau của màu da cam sáng thể hiện cá tính và sự riêng biệt của sản phẩm.

Code: 87

Giá bán: 999.000 (50ml)

Reviews:

Đăng nhận xét

* Mong nhận được nhận xét, góp ý của quý vị và các bạn để chúng tôi phục vụ quý vi và các bạn tôt nhất.
Quý vị và các bạn vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
Chân thành cám ơn!

Perfume Shop Online © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

Contact us

Được tạo bởi Blogger.