Cám ơn quý vị và các bạn đã ghé thăm Website! Chúc quý vị và các bạn niềm vui, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống
CK EUPHORIA


Nhiều loại nước hoa của Klein ra đời từng giai đoạn trong cuộc đời của ông, “Eternity được đưa ra thị trường khi ông cưới Kelly (Klein-là tên người vợ cũ của ông), CK One được sáng tạo khi Marcie – con gái ông đang tìm kiếm một điều gì đó trẻ trung và vui vẻ…, Euphoria – có nghĩa là “trạng thái phởn phơ”- kết nối đến một hương thơm mới của sự tự do, Calvin đang làm việc với sự sáng tạo nhưng ông cũng thích đi đây đó và thưởng thức những niềm vui trong cuộc sống…
Nước hoa, được tạo bởi Ann Gottlieb, với mùi hương đầu của quả lựu, quả hồng và những hương thơm tươi mới còn căng đầy nhựa sống; hương giữa của hoa sen ướt đẫm sương sớm, hoa champaca và phong lan màu đen; hương cuối là sự kết hợp nhuần nhuyễn của hổ phách lỏng, vilolet, gỗ của cây dái ngựa. Và đây là hương thơm chính của loại nước hoa này.

Kiểu chai:
Được thiết kế bởi Klein và Fabien Baron, lấy cảm hứng từ những bông hoa phong lan đang hé nở. Chai làm bằng thủy tinh được chứa trong một lớp vỏ bọc bằng nhôm với một chút màu thạch anh tím. Nắp chai hình chữ nhật bằng nhôm được khắc tên của Klein và tên nhãn hiệu nước hoa.

Code: 76

Giá bán: 1.450.000 (100ml)

Reviews:

Đăng nhận xét

* Mong nhận được nhận xét, góp ý của quý vị và các bạn để chúng tôi phục vụ quý vi và các bạn tôt nhất.
Quý vị và các bạn vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
Chân thành cám ơn!

Perfume Shop Online © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

Contact us

Được tạo bởi Blogger.