Cám ơn quý vị và các bạn đã ghé thăm Website! Chúc quý vị và các bạn niềm vui, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống
CHANEL ALLURE SPORT

Loại nước hoa mới này mang chúng ta đến thế giới đàn ông với điểm nhấn mang phong cách thể thao và yêu tự do. Allure Homme Sport tự hào với hương thơm mới của sự tươi mát bộc trực, rõ ràng và gợi cảm; giống như dáng vẻ mát mẻ của một làn da trần trẻ trung, trần trụi với tính chất cám dỗ,tự nhiên và ấm áp. Chanel chỉ rõ rằng: “không gì có thể gợi cảm và hấp dẫn hơn những hành động đến một cách tự nhiên”.

Hương thơm được mở đầu là cảm giác mới trong lành với hợp chất andehyde và hương aquatic. Mùi hương thơm của gỗ, mùi gia vị mạnh mẽ được lưu giữ cùng với mùi thơm gần như vô hình của vetiver. Xạ hương trắng, hổ phách và đậu tonka mở ra sự khiêu gợi dầy nhục cảm.
Kiểu chai: Lấy cảm hứng từ loại đồng hồ J12, Chanel thể hiện sự xa hoa, sang trọng, mang phong cách thể thao và thoải mái, kiểu chai mới có hình chữ nhật đơn giản và thanh lịch. Allure Sport có màu sáng mờ của kim loại với nắp chai bằng cao su màu đen với một vòng kim loại vòng quanh nó. Chữ “Sport” màu đỏ gợi lên sự mạnh mẽ, sinh lực và tốc độ…

Code: 68


Giá bán: 1.650.000 (50ml)

Reviews:

Đăng nhận xét

* Mong nhận được nhận xét, góp ý của quý vị và các bạn để chúng tôi phục vụ quý vi và các bạn tôt nhất.
Quý vị và các bạn vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
Chân thành cám ơn!

Perfume Shop Online © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

Contact us

Được tạo bởi Blogger.